Poppy Playtime: Mọi điều cần biết về Mommy Long Legs

Poppy Playtime: Chapter 2 giới thiệu Mommy Long Legs, thay thế Huggy Wuggy làm nhân vật chính trong game. Dưới đây là những thông tin được hé lộ về nhân vật mới trong Poppy Playtime 2.

Tạo hình Mommy Long Legs trong Poppy Playtime 2
Tạo hình Mommy Long Legs trong Poppy Playtime 2

Game kinh dị indie Poppy Playtime đã được phát hành trên PC vào 10/2021 và “đặt chân” tới mobile vào đầu tháng 3/2022. Trò chơi được đánh giá hay không kém Five Nights At Freddy’s. Lấy bối cảnh tại một nhà máy bị bỏ hoang, người chơi phải tìm cách di chuyển sao cho không bị cư dân tại đây phát hiện. Chúng là những món đồ chơi quái dị, đầy thù hận, ẩn nấp trong bóng tối.

Dù thời gian chơi cực kỳ ngắn, chỉ khoảng 30 tới 45 phút, Poppy Playtime đã cực kỳ nổi tiếng kể từ khi ra mắt, đặc biệt với fan của thể loại kinh dị sinh tồn. Do phần đầu tiên mất chưa đầy một tiếng để hoàn thành, người chơi đã rất háo hức mong đợi sự ra đời của Poppy Playtime Chapter 2. Dù trailer Poppy Playtime 2 không bao gồm ngày phát hành, người hâm mộ hi vọng sẽ có thông tin chi tiết hơn trong tháng 3/2022.

Tuy nhiên, đoạn giới thiệu này có bao gồm tên chính thức của phần mới: Fly in a Web với sự xuất hiện của búp bê giống người nhện - Mommy Long Legs.

Kết thúc của trailer Poppy Playtime: Chapter 2 cho người xem hình ảnh Mommy Long Legs đầu tiên, được cho là nhân vật chính ở phần này. Clip giới thiệu mở đầu bằng một cánh tay màu hồng của Mommy Long Legs, tóm lấy nhân vật phản diện ở Chương 1, Huggy Wuggy và kéo anh ta ra khỏi màn hình.

Búp bê này kể một câu chuyện kỳ lạ, trong đó một cánh tay màu xanh lá mới sẽ thay cho màu đỏ ở bản trước, đồng thời, hé lộ  gameplay của phần 2. Mommy Long Legs mô tả người chơi một cách rùng rợn là “một người bạn mới” ám chỉ ý định xấu đối với nhân vật chính. Nói cách khác, người chơi chính là con mồi mà cô ấy định cho vào “mạng nhện”.

Mommy Long Legs là boss chính của Poppy Playtime: Chapter 2

Huggy Wuggy bị Mommy Long Legs tóm lấy
Huggy Wuggy bị Mommy Long Legs tóm lấy

Với kiểu tóc đuôi ngựa và cánh tay hoặc chân dài như sợi mì, thiết kế của Mommy Long Legs dường như lấy cảm hứng từ búp bê trẻ em mang tính biểu tượng của thập niên 1990, Betty Spaghetty. Ngay cả những nét vẽ trên khuôn mặt của hai nhân vật cũng tương tự nhau, với đôi môi được tô son, không có mũi và ba hàng mi dài đen. Điều đáng chú ý là chân tay, quần áo, phụ kiện của Betty Spaghetty có thể thay đổi được, điều này đặt ra câu hỏi liệu Mommy Long Legs cũng có thể làm được việc đó.

Tuy nhiên, không giống như Betty Spaghetty, thay vì đi thẳng, Mommy Long Legs di chuyển bằng bốn chân giống như con nhện. Điều này liên quan đến tên và tiêu đề của chương, Fly in a Web.

Mặc dù hiện chưa có nhiều thông tin về Mommy Long Legs trong trailer Poppy Playtime: Chapter 2, nhưng sự giống nhau về ngoại hình với Betty Spaghetty và những đôi chân dài đã cho người chơi nhiều gợi ý về phần mới. Có vẻ như tay chân của Mommy Long Legs sẽ uốn cong và có thể kéo dài cực kỳ xa. Điều đó sẽ tăng thêm thử thách cho người chơi khi trốn tránh sự truy đuổi của boss này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về Mommy Long Legs trong game Poppy Playtime 2. Hãy cùng Eballsviet.com chờ đón sự xuất hiện của nó ở game kinh dị này nhé!

  • 10.033 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 17/03/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo