Mob Minecraft nào giống bạn nhất theo cung hoàng đạo?

Mob trong Minecraft đa dạng và phong phú. Dựa theo cung hoàng đạo, bạn có thể biết bản thân giống mob Minecraft nào nhất.

  • 0 1

    Cung Bạch Dương (21/3 -19/4) - Wither nóng nảy

    Mob  Wither

    Cung Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, có nhiều điểm chung với Wither, một trong số mob boss của Minecraft. Wither là kẻ thù đáng gờm, có tính hiếu chiến giống cung Bạch Dương. Độ khó và bất khả chiến bại của Wither hoàn toàn giống đặc tính của Bạch Dương - người thường theo đuổi đam mê.

    Tính cách nóng nảy của Bạch Dương cũng hợp với những vụ nổ từ Wither.

  • 0 2

    Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5) - Iron Golem kiên định

     Iron Golem

    Nổi tiếng về độ đáng tin cậy, Kim Ngưu giống với Iron Golem, một trong số mob trung tính của Minecraft. Họ là người bảo vệ người chơi và dân làng - một biểu tượng dễ liên tưởng tới Kim Ngưu. Iron Golem và Kim Ngưu đều kiên cường và bền bỉ.

  • 0 3

    Cung Song Tử (21/5 - 21/6) - Piglin hai mặt

     Piglin

    Song Tử vốn tính tò mò, nhanh trí và giao tiếp tốt. Tuy nhiên, họ cũng có mặt tối, thường sống hai mặt. Đó là lí do tại sao Song Tử có thể liên quan tới Piglin, một mob trung tính sẽ tấn công hoặc hỗ trợ người chơi.

    Sở thích vàng của Piglin là nhân tố quyết định chúng sẽ trợ giúp hay cản trở. Chúng sẽ trao đổi với người chơi đang đeo hay sở hữu vàng bằng tài ăn nói khéo léo của Song tử. Tuy nhiên, chúng sẽ tấn công người chơi không có vàng. Tính hai mặt này thực sự giống Song Tử.

  • 0 4

    Cung Cự Giải (22/6 - 22/7) - Endermen khó nắm bắt

     Endermen

    Sống nội tâm và cô lập, Cự Giải thường bị ảnh hưởng bởi người khác. Họ giàu cảm xúc và hành động theo cảm xúc - điều khiến Endermen bí ẩn được tin cậy.

    Một mob trung tính được tìm thấy ở những nơi tối tăm của Minecraft, Endermen dễ dàng bị chọc giận bởi những người nhìn chằm chằm vào chúng. Chúng chỉ tấn công người khác khi bị khiêu khích. Điều này phù hợp với tính thích một mình yên tĩnh của Cự Giải.

  • 0 5

    Cung Sư Tử (23/7 - 22/8) - Blaze sáng chói

    Mob Blaze

    Cung Sư Tử có trái tim rộng lớn và nhiệt tình. Blaze, mob thù địch, phù hợp hoàn hảo với ánh hào quang của cung Sư Tử. Vẻ ngoài và những đòn tấn công rực lửa của Blaze phản ánh tính cách đặc trưng chỉ có ở cung Sư Tử.

    Blaze là một kẻ thù mà bất kỳ người chơi nào cũng phải đối đầu nếu muốn chế tạo thuốc trong Minecraft, bởi chúng là nguồn cho Blaze Rod duy nhất trong game.

  • 0 6

    Cung Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) - Villager hiền hòa

    Mob Villager

    Mob Villager được ví với cung Xử Nữ bởi họ chú trọng tổ chức, cấu trúc và thực tế. Villager trong Minecraft luôn sắp xếp gọn gàng nơi ở và đóng vai trò quan trọng tại thị trấn, đồng thời hỗ trợ người chơi hoàn thành nhiệm vụ.

  • 0 7

    Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10) - Allay

    Allay trong Minecraft

    Thiên Bình thích sống ở nơi yên bình và tránh xung đột. Điều đó hoàn toàn giống với tính cách đặc trưng của một người thuộc cung Thiên Bình. Allay tồn tại để giúp người chơi tìm đồ vật và không bao giờ nghĩ tới chuyện tấn công họ.

  • 0 8

    Cung Bọ Cạp (24/10 -21/11) - Ender Dragon

    Mob Ender Dragon

    Cung Bọ Cạp thường bị cho là nhân vật phản diện xảo quyệt vì nhiều lí do. Điều đó khiến Ender Dragon là đại diện đặc trưng của cung này trong Minecraft. Boss cuối cùng trong phần câu chuyện của Minecraft thường tấn công dữ dội người chơi khi kết thúc nhiệm vụ. Bọ Cạp cũng thường như thế.

    Ender Dragon không bao giờ ngừng theo đuổi mục tiêu và người thuộc cung Bọ Cạp cũng vậy.

  • 0 9

    Cung Nhân Mã ( 22/11 - 21/12) - Wandering Trader tự do

    Mob Wandering Trader

    Vốn tính phiêu lưu và lạc quan, Wandering Trader liên tục tìm kiếm những điều mới lạ và luôn muốn phá vỡ quy tắc. Mob Minecraft thụ động này giúp đỡ người chơi nhưng cũng biến mất và xuất hiện lại ở những thời khắc bất ngờ. Cả thương nhân lang thang và Nhân mã đều không thích bị ràng buộc. Họ yêu tự do.

  • 0 10

    Cung Ma Kết (22/12 - 19/1) - Skeleton láu cá

    Mob Skeleton

    Ma Kết thận trọng, quyết đoán, kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc. Mob bất tử thù địch này có đặc tính hoàn toàn phù hợp với bản chất tự nhiên của Ma Kết. Skeleton không ngừng rượt đuổi người chơi mà không ngại vượt qua nhiều vật cản cho tới khi mục tiêu bị đánh bại.

    Tương tự như tính kiên định của Ma Kết, Skeleton dành thời gian tấn công người chơi, đợi cho tới khi họ trở lại tầm ngắm. Ma Kết cũng thường có xu hướng vô cảm, không để cho cảm xúc kiểm soát bản thân. Skeleton cũng như thế.

  • 0 11

    Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) - Warden bí ẩn

    Mob Warden

    Bảo Bình thuộc tuýp người độc lập và sở hữu bộ óc sáng tạo độc đáo. Họ muốn tạo ra dấu ấn riêng trên thế giới. Đó là lí do tại sao mob thù địch Warden được ví như người thuộc cung Bảo Bình.

    Warden là một trong số mob đặc biệt nhất ở Minecraft. Nó cảm nhận vị trí của người khác qua độ rung. Tính năng theo dõi độc đáo và ấn tượng này giống như tính cách cá nhân của một Bảo Bình.

  • 0 12

    Cung Song Ngư (19/2 - 20/3) - Snow Golem thận trọng

    Mob Snow Golem

    Song Ngư nổi tiếng là những linh hồn giàu cảm xúc với sự hiện diện bí ẩn. Người thuộc cung này cực kỳ giàu trí tưởng tượng và sự đồng cảm. Snow Golem là một mob như thế.

    Snow Golem giống như Iron Golem là người bảo vệ, nhưng khác Iron Golem, sẽ không tấn công người chơi. Chúng trung thành và sẽ không hoạt động nếu thiếu người khác, giống như nhu cầu kết nối xã hội của Song Ngư.

  • 184 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/07/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo