Hướng dẫn nhận Giftcode game Gun Love

Gun Love là một tựa game bắn súng tọa độ mới nhất được Soha game cho ra mắt đến mọi người trong thời gian gần đây. Với chủ đề về tình yêu và đồ họa hoạt hình vô cùng bắt mắt, đây là tựa game đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Nhân dịp ra mắt, hệ thống của Gun Love đã cho ra mắt rất nhiều sự kiện kèm theo những mã Giftcode, để người chơi có thể đổi và nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Sau đây chúng tôi sẽ mời các bạn cùng theo dõi viết hướng dẫn nhận và nhập Giftcode trong Gun Love.

Tải Gun Love trên Android Tải Gun Love trên iOS

1. Hướng dẫn nhận mã Giftcode trong Gun Love

Bước 1: Để có thể nhận được mã Giftcode và nhận được những phần quà hấp dẫn của game, thì đầu tiên chúng ta cần phải truy cập vào địa chỉ trang web: https://gunlove.vn.

Bước 2: Tiếp theo hãy nhấn vào nút Giftcode.

Truy cập và trang chủ và nhấn nút Giftcode

Bước 3: Lúc này, mã code dành cho bạn sẽ được hiển thị lên màn hình chính. Hãy ghi lại mã code này, để đổi lấy quà trong game.

Nhận mã Giftcode

Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhận được nhiều mã Giftcode của trò chơi này với nhiều phần quà hấp dẫn, bằng cách tham gia những sự kiện như:

Sự kiện 1: Like Fanpage của game bằng cách truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/gunlove.vn. Khi tham gia vào sự kiện này người chơi sẽ nhận được một mã code với phần thường là Vip 10 và một bộ trang phục thời trang "Thực tập sinh" cho nhân vật.

Lưu ý: Sau khi đã like Fanpage, hệ thống của game sẽ gửi mã Giftcode bằng tin nhắn đến tài khoản Facebook của bạn, hãy nhanh nhập mã này vào trong trò chơi để đổi thưởng.

Sự kiện 2: Công bố lộ trình nhận biểu cảm.

  • Để nhận được mã này, người chơi hãy like, comment dòng chữ "Bắn không anh em ei" và tag tên hai người bạn của mình vào bài viết trong trang fanpage của trò chơi.
  • Phần thưởng mà chúng ta nhận được khi tham gia vào sự kiện này là một bộ biểu cảm trên khuôn mặt cho nhân vật của mình.

Sự kiện 3: Selfie thả thính - Nhận cánh cầu vồng.

  • Cách tham gia sự kiện này vô cùng đơn giản, người chơi chỉ việc chụp một bức ảnh tự sướng, rồi đăng lên nhóm "Gun Love 3D - Súng to không lo ế" trên Facebook, cùng với dòng trạng thái có tên thành phố mà mình đang sinh sống. Cuối cùng hãy chụp ảnh lại bài viết và comment "Đã tham gia" vào bảng tin của sự kiện này trên fanpage của game.
  • Sau khi đã hoàn thành những việc làm này, các bạn sẽ nhận được một mã Giftcode và hãy nhập vào trò chơi để đổi lấy một bộ cánh Cầu Vồng vô cùng đẹp mắt.

Sự kiện 4: Chấm Alpha Test Nhận Pet Rồng.

  • Để nhận được quà từ sự kiện này, các bạn hay like, share bài viết của event này trên fanpage Gun Love và để chế độ công khai. Sau đó bình luận dấu chấm ở phía dưới bài viết.
  • Phần thưởng mà chúng ta sẽ nhận được trong sự kiện này là một pet Rồng Tiểu Long Nhân vô cùng dễ thương.

2. Hướng dẫn nhập mã Giftcode trong Gun Love

Bước 1: Trước tiên, hãy mở và đăng nhập tài khoản game Gun Love.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, hãy nhấn vào mục Thiết lập ở phía bên phải của màn hình.

Nhấn vào mục Thiết lập

Bước 3: Kéo các mục trong hộp thoại Thiết lập xuống phía dưới, sau đó ấn vào biểu tượng hộp quà.

Nhấn vào biểu tượng Hộp quà

Bước 4: Nhập mã Giftcode mà bạn nhận được.

Bước 5: Chạm vào nút Đổi.

Nhập mã Giftcode và ấn nút Đổi

Bước 6: Cuối cùng, hãy nhấn vào màn hình để nhận những phần quà hấp dẫn đến từ mà Giftcode.

Chạm vào màn hình để đổi quà

Trên đây là hướng dẫn nhận và nhập Giftcode của game Gun Love, chúng tôi hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng tham gia vào các sự kiện của trò chơi để nhận mã Giftcode và đổi được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 539 lượt xem
Cập nhật: 09/01/2020
Xem thêm: Gun Love
Sắp xếp theo