Hướng dẫn cách chơi Business Tour cho người mới bắt đầu

Cách chơi Business Tour không khó. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết luật chơi Business Tour cần biết.

Nếu yêu thích game Cờ Tỷ Phú thì Business Tour chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chơi. Gameplay Business Tour đơn giản, thú vị và bạn có thể lên nhiều kế hoạch khác nhau để giành chiến thắng. Game còn giúp bạn đánh giá tiềm năng của bản thân trong lĩnh vực kinh doanh bất động san. Game phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

Business Tour cho phép bạn chơi một game tabletop kinh điển nhưng trong thế giới online cùng bạn bè. Điểm nổi bật của Business Tour là dễ học cách chơi nhưng khó chiến thắng. Bạn phải vận dụng hết bản lĩnh và sự nhạy bén trong kinh doanh của bản thân để đánh bại đối thủ. Độ khó của game sẽ tăng dần theo thời gian, từ đó, tăng sự đa dạng cho gameplay.

Tính năng chính của Business Tour:

  • Chế độ online 2x2 hoặc đa người chơi từ 2 tới 4 người.
  • Chế độ chơi offline với bot và người chơi khác qua một hoặc nhiều màn hình.
  • Mời bạn bè cùng chơi trên một bảng.
  • Bảng xếp hạng người chơi toàn cầu.
  • Chế độ thi đấu.

Cách tham gia một phòng chơi

Game cờ tỷ phú Business Tour là một game online nhiều người chơi (từ 2 tới 4 người) với 2 chế độ Solo hoặc Friend trên bàn cờ 32 ô. Nếu đã rủ bạn chơi, hãy chọn Friend.

Nếu mới chơi và chưa có bạn trên Business Tour, hãy chọn Solo và click Play. Khi vào sảnh chờ, bạn có thể tham gia một sảnh có sẵn (có màu sáng hơn). Nếu sảnh đó không phù hợp, bạn có thể tạo một sảnh mới bằng cách nhấn nút Create.

Chế độ chơi solo trong Business Tour

Cách chọn một sảnh chờ

Đây là cách các sảnh chờ trong game Business Tour hiển thị:

Sảnh chờ trong game Business Tour

Bạn có thể điều chỉnh số lượng chip mà mỗi người chơi cược trước khi trò chơi bắt đầu. Người chơi thuộc top 2 của một game cờ tỷ phú sẽ giành được số chip đó và những người còn lại sẽ mất toàn bộ số chip đã cược.

Sảnh chờ trong trước khi vào game Business Tour

Chọn nhân vật trong Business Tour

Business Tour PC cung cấp miễn phí 4 nhân vật chính cho người chơi lựa chọn. Bạn thoải mái lựa chọn nhân vật mong muốn bởi điều này không ảnh hưởng tới lối chơi.

Tất nhiên, game cũng có thêm một số lựa chọn tùy biến nhân vật khác mà bạn có thể mở khóa khi đủ điều kiện.

Nhân vật trong Business Tour

Bắt đầu chơi Business Tour

Trước khi người chơi có thể tung xúc xắc trong Business Tour, một số thành phố có tổ chức lễ hội. Những lễ hội này sẽ tăng thêm tiền thuê người chơi phải trả nếu đi qua đó.

Biểu tượng thành phố tổ chức lễ hội trong Business Tour

Sau khi các địa điểm có lễ hội đã được xác định, giờ là lúc cuộc đua trở thành tỷ phú chính thức bắt đầu. Hệ thống sẽ tự động chọn người chơi đầu tiên tung xúc xắc.

Hệ thống chọn người tung xúc xắc đầu tiên

Nút Roll sẽ hiện trên nhân vật của bạn nếu được chọn. Hãy click vào nó. Tiếp theo, hệ thống tự động di chuyển nhân vật theo đúng số bước trên xúc xắc. Nếu muốn tung lại xúc xắc, bạn cần trả 3 đồng tiền vàng.

Nhấn Roll để tung xúc xắc trong Business Tour

Khi đặt chân tới một thành phố muốn mua, bạn có thể chọn giữa 2 ngôi nhà ở vòng đầu tiên. Điều đó có nghĩa để đặt một ngôi nhà cấp 3, bạn cần đi hết bản đồ 1 lần với tới đúng vị trí đó lần nữa. Chi phí mua thêm một ô sẽ tăng theo chiều kim đồng hồ.

Ngoài ra, bạn có thể xây khách sạn tại địa điểm có một căn nhà cấp 3. Khách sạn về cơ bản không bị ảnh hưởng bởi động đất và người khác không thể mua lại nó.

Những ô đặc biệt

  • Start: Mỗi lần đi qua ô khởi hành, bạn sẽ nhận được 300.000 USD
  • Resort: Là một ô bình thường nhưng bạn không thể mua lại của người khác và nếu mua đủ 4 Resort, bạn sẽ giành chiến thắng.
  • Chance: Cung cấp cho bạn một power-up ngẫu nhiên, có thể hữu ích hoặc không.
  • Lost Island: Nếu quay đúng ô này, bạn sẽ mất 3 lượt tung xúc xắc. Bạn có thể thoát khỏi hòn đảo này bằng thẻ cơ hội, trả một khoản phí 200.000USD hoặc đợi hết 3 vòng.
  • World Championship: Nếu vào ô này, bạn có thể chọn một thành phố tổ chức cuộc thi. Hành động này sẽ tăng phí thuê chỗ theo từng giải thi đấu.
  • World Tour: Cho phép người chơi tới bất kỳ thành phố nào chưa mua hoặc bất kỳ vùng đất nào đang sở hữu. Để dùng nó, bạn sẽ phải trả 50.000USD.
  • Tax Agency: Khi dừng trên ô này, bạn sẽ phải trả 10% tiền thuế.

Điều kiện giành chiến thắng trong game Business Tour

  • Side Monopoly: Bạn sẽ giành chiến thắng nếu thống trị toàn bộ một bên của bản đồ bằng các tòa nhà.
  • Triple Monopoly: Bạn sẽ giành chiến thắng nếu xây được bộ 3 nhà cùng mẫu liên tiếp.
  • Resort Monopoly: Bạn sẽ giành chiến thắng nếu mua được hết Resort.
  • Bankruptcy: Bạn sẽ giành chiến thắng nếu toàn bộ đối thủ không đủ tiền trả phí thuê nhà và phá sản.
  • Accept Winnings: Khi mọi người trong một game rời đi.

Trên đây là cách chơi game cờ tỷ phú Business Tour cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 25.389 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 19/05/2022
Xem thêm: Business Tour
Sắp xếp theo