Cách nhận được nhiều tim trong BTS Island: In the SEOM

Trong BTS Island: In the SEOM, trái tim rất quan trọng. Dưới đây là cách cho bạn có nhiều tim hơn trong BTS Island: In the SEOM.

Một cảnh trong game BTS Island In the SEOM
Một cảnh trong game BTS Island In the SEOM

Các ARMY đang rất phấn khích khi được chơi game BTS mới. BTS Island: In the SEOM được đánh giá cao về nội dung lẫn gameplay. Người chơi sẽ cùng các thành viên trong nhóm sinh tồn trên một hòn đảo hoang. Khởi đầu không có gì nên buộc tất cả phải đi khắp nơi để khai thác tài nguyên và biến nơi đây thành một hòn đảo đáng sống trong khi đợi người tới giải cứu.

Khi bắt đầu chơi BTS Island: In the SEOM, bạn sẽ thấy cần có tim để giải câu đố. Tuy nhiên, bạn không mất trái tim nếu hoàn thành cấp độ. Nếu thua một cấp, bạn sẽ mất một tim. Mỗi tim mất tới 30 phút để phục hồi. Hướng dẫn dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các cách có nhiều tim hơn khi chơi BTS Island: In the SEOM.

Cách có tim trong BTS Island: In the SEOM

Bạn có nhiều phương pháp lấy thêm tim trong BTS Island: In the SEOM.

Play Story Mode

Để khôi phục hay có thêm một tim, bạn cần phải đợi 30 phút nhưng khoảng thời gian đó không thực sự buồn chán như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế, trong thời gian này, bạn có thể mở khóa và khám phá câu chuyện sâu hơn qua chế độ Play Story.

Thêm bạn bè

Bạn có thể thêm bạn bè bằng cách theo dõi họ, và đợi họ theo dõi bạn. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách thêm bạn trong BTS Island trên Eballsviet.com. Sau khi theo dõi người khác, bạn có thể gửi và nhận tim miễn phí trong mailbox. Thu thập chúng bằng cách mở mail. Càng có nhiều bạn, bạn càng nhận được nhiều tim hơn.

Đây là cách miễn phí và đơn giản nhất để có nhiều tim hơn trong BTS Island: In the SEOM bởi dường như không có giới hạn số lượng tim bạn thu thập được trong một ngày. Chỉ cần đảm bảo mailbox không bị đầy.

Nâng cấp tới 8 tim

Khi bắt đầu chơi BTS Island: In the SEOM, bạn sẽ chỉ có tối đa 5 tim một lần nhưng con số này có thể tăng thêm. Toàn bộ việc bạn cần làm là mua Play Pass “Butter” Season Side A Pack, có sẵn ở góc bên phải phía trên cùng của màn hình.

Play Pass “Butter” Season Side A Pack
Nút mở Play Pass

Sau khi click vào nút vàng, vật phẩm bạn có thể nhận được sẽ hiện ra.

Những vật phẩm có thể mua trong Play Pass ở BTS Island
Những vật phẩm có thể mua trong Play Pass ở BTS Island

Click vào nút Purchase màu hồng để mua gói này bằng tiền thật.

Play Pass cho bạn nhiều vật phẩm giá trị
Play Pass “Butter” Season Side A Pack

Trên đây là tất cả các cách có nhiều tim hơn trong BTS Island: In the SEOM. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

  • 98 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/07/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo