Cách làm cảnh sát trong GTA 5

Đã bao giờ bạn nghĩ có thể làm cảnh sát trong GTA 5 chưa? Thực tế, bạn có cách trở thành GTA 5 vô cùng đơn giản đấy.

Cách nhập vai cảnh sát trong GTA 5
Cách nhập vai cảnh sát trong GTA 5

GTA 5 là game mà người chơi có thể nhập vai tội phạm để trộm tiền, chạy trốn cảnh sát, bắt người lạ… Tất cả phiên bản Grand Theft Auto đều tập trung vào gameplay để người chơi trải nghiệm cảm giác khi là một trùm xã hội đen. Tuy nhiên, một số người vẫn muốn chơi GTA theo cách khác, nhất là trong vai người thực thi pháp luật - cảnh sát.

Các cách nhập vai cảnh sát trong GTA 5

  • 8 1

    Cách trở thành cảnh sát trong GTA 5 Online

    Dù LSPDFR tuyệt vời nhưng nó chỉ hỗ trợ chơi solo và không thể được dùng để trải nghiệm cùng người khác. Cách duy nhất trở thành cảnh sát trong GTA 5 Online là chơi trên server GTA 5 RP và chọn vai mong muốn.

    Tuy nhiên, để lựa chọn khả thi, bạn cần tuân thủ các quy tắc của server và học cách nhập vai. Một số server GTA RP cho bạn nhập vai cảnh sát như RageMP, FiveM…

  • 6 2

    Cách làm cảnh sát trong GTA 5 offline

    GTA 5 có Director Mode, cho phép người chơi chọn nhập nhiều vai khác nhau. Bạn có thể trở thành nhân vật hay NPC bất kỳ, bao gồm LSPD và có toàn quyền kiểm soát nhiều nhân tố trong game. Dưới đây là các bước làm cảnh sát trong GTA 5 offline:

    1. Mở menu tương tác và chọn Director.

    2. Chế độ Director mở ra và bạn sẽ thấy một menu liệt kê các nhân vật.

    3. Chọn Emergency Services > LSPD.

    Director Mode trong GTA 5
    Director Mode trong GTA 5

    4. Giờ game sẽ đưa bạn tới menu cài đặt để thiết lập thế giới và dùng cheat GTA 5 phổ biến như thời tiết, trạng thái truy nã, bất khả chiến bại…

    5. Giờ bạn chính thức làm cảnh sát trong GTA 5.

    Bạn có thể lái xe cảnh sát trong GTA 5
    Bạn có thể lái xe cảnh sát trong GTA 5

    Tuy nhiên, chế độ này không có nhiệm vụ cho bạn, bạn chỉ có thể đi xung quanh và giả làm cảnh sát. Bạn có thể lái xe cảnh sát, điều tiết giao thông hoặc giúp đỡ đồng nghiệp làm nhiệm vụ.

  • 5 3

    Cách làm cảnh sát trong GTA 5 bằng mod

    Mod GTA 5 cho bạn trải nghiệm làm cảnh sát chân thực
    Mod GTA 5 cho bạn trải nghiệm làm cảnh sát chân thực

    Nếu muốn có trải nghiệm làm cảnh sát chân thực hơn trong GTA 5, bạn cần mod LSPDFR (Los Santos Police Department First Response). Mod này cho phép người chơi trở thành một cảnh sát thực thụ trong GTA Online với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

    Bạn có thể tham gia vào các cuộc rượt đuổi tốc độ cao, tìm tên tội phạm truy nã, bắn tên trộm nguy hiểm, bắt hoặc thả người dù họ có phạm tội hay không.

    Với khả năng tùy biến cao, bạn thậm chí còn tạo được cả trụ sở cảnh sát và sắp xếp lại phương tiện, vũ khí. Hãy làm theo các bước dưới đây để cài mod LSPDFR trong GTA 5:

    1. Tải LSPDFR và RAGE Plugin Hook.
    2. Giải nén file vừa tải vào thư mục GTA 5 trước, rồi trích xuất RAGE Plugin Hook vào cùng thư mục đó. Nhấn Yes khi được hỏi có ghi đè file.
    3. Để vào GTA 5 bằng mod, mở RAGEPluginHook.exe. Nếu thấy các vị trí sở cảnh sát được đánh dấu trên bản đồ, điều đó có nghĩa mod này đang chạy đúng cách.
    Giải nén file mod vào thư mục game GTA 5
    Giải nén file mod vào thư mục game GTA 5

  • Trên đây là cách làm cảnh sát khi chơi game GTA 5. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 10.905 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 21/11/2021
Xem thêm: GTA 5
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thấm Vi
    Thấm Vi

    😗


    Thích Phản hồi 20:44 25/10